Giới thiệu game Builder Tycoon cho điện thoại

Với bối cảnh, cách chơi hoàn toàn tương tự game Happy City, Builder Tycoon được giới thiệu giúp người chơi mong muốn trải nghiệm lại tựa game Happy City trên nền tảng web mà VNG đã giới thiệu thời gian trước đây. Khác với gam Happy City, Builder Tycoon được giới thiệu trên nền tảng di động bao gồm Android và iOS. Thuận tiện cho người chơi trải nghiệm lại tự game Happy City trước đây. Nào cùng khám phá một số điểm đặc biệt và cách chơi game Builder Tycoon nhé.


1. Đồ họa ấn tượng

 Nếu tựa game Happy City xây dựng thành phố trên nền tảng web trước đây có đồ họa chỉ ở mức trung bình thì đến với Builder Tycoon người chơi sẽ được trải nghiệm game với đồ họa cực đỉnh, nhiều hiệu ứng ấn tượng cho phép người chơi tự xây dựng thành phố theo ý tưởng của riêng mình. Ngoài ra người chơi cũng có thể trải nghiệm nhiều kiến trúc chi tiết, được thiết kế tỉ mỉ, nhiều tùy chọn đa dạng cho người chơi cài đặt và quản lý thành phố. Xây dựng bến cảng, ngân hàng, công viên, sân vận động,…

2. Các công trình được đầu tư chi tiết đa dạng về chủng loại

 Có đến hơn 85 công trình khác nhau bao gồm nhiều chủng loại đa dạng và độc đáo. Xây dựng thành phố một cách hợp lý giúp người chơi dễ dàng kiếm thu nhập và phát triển thêm quy mô cho thành phố của mình. Ngoài ra, người chơi cũng nên thu hút người dân đến thành phố bằng cách xây thêm các công trình công cộng, xây dựng chung cư, nhà ở cho công dân, từ đây thu nhập lợi nhuận từ họ cũng tăng lên đáng kể.
--> Xem thêm:

3. Game dễ chơi

 Game rất đơn giản, được nhà phát triển hướng dẫn chi tiết từng bước nên rất dễ dàng cho người chơi. Bên cạnh đó, có các nhiệm vụ được đưa ra, người chơi hoàn thành chúng để có thể nhận tiền thưởng, thu về EXP để mở khóa các công trình mới. Mở rộng thành phố một cách nhanh chóng. Game xây dựng thành phố Builder Tycoon cũng khá thú vị khi liên kết những người chơi với nhau. Khi trở thành bạn bè, người chơi có thể ghé thăm thành phố của họ và tặng tiền hoặc giúp đỡ một số công việc khi họ vắng nhà. Game cũng có thêm tính năng tìm rương kho báu của cướp biển giúp tìm kiếm những kho báu giá trị quanh hòn đảo của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.