Xicor | Con Trai Của Goku Trong Dragon Ball AF

Xicor (Zaiko) là nhân vật phản diện chính trong Dragon Ball AF. Anh là con trai của Goku và Western Supreme Kai (Western Supreme Kai đã lấy ADN của Goku để tạo ra Xicor).


Nguồn gốc

+ Sau khi Goku đánh bại Frieza trên hành tinh Namek, anh đã đến hành tinh Yardrat và gặp được Western Supreme Kai. Cô đã dùng thủ đoạn để lấy mẫu ADN của Goku rồi kết hợp với ADN của cô để tạo ra Xicor.

+ Anh được tạo nên bằng sự hận thù của Western Supreme Kai . Ngay từ nhỏ cô đã nói với anh rằng Goku là một người vô cùng mạnh mẽ, thích khoe khoang sức mạnh và là người thống trị vũ trụ.

Tính cách

Xicor là một người vô cùng kiêu ngạo và xem thường các đối thủ yếu hơn mình. Tuy nhiên anh lại giành một sự tôn trọng đặc biệt cho Goku.

Sức mạnh

Sở hữu một cơ thể bán Thần, bán Saiyan nên Xicor vô cùng mạnh mẽ, là một trong những người mạnh nhất của vũ trụ.


Trận chiến của Xicor với Vegeta, Gohan và các chiến binh Z

Xicor đã cùng mẹ mình đi đến trái đất để đánh bại Goku thống trị vũ trụ. Tại đây anh đã gặp Goten và Uub. Xicor nhanh chóng đánh bại họ. Cảm nhận được nguồn sức mạnh kinh khủng, Gohan đã nhanh chóng đến hỗ trợ.

Khi gặp Gohan anh đã tiết lộ rằng anh là em trai của Gohan và mẹ của anh là Tây Kaioshin. Điều đó làm cho Gohan cô cùng sốc. Không lâu sau Vegeta và Trunks cũng đến.

Xicor đã chứng minh sức mạnh của mình bằng cách phá hủy gần một nữa trái đất. Vegeta tức giận liền biến đổi thành SSJ4 tấn công Xicor nhưng anh đã thất bại thảm hại. Trong lúc này đuôi của Gohan đột nhiên xuất hiện.

Gohan biến đổi thành SSJ4, anh cùng Trunks SSJ cùng tấn công Xicor nhưng mọi nỗ lực của họ đã thất bại trước sức mạnh của Xicor. Trong lúc nguy câp nhất Kibitoshin xuất hiện. Anh đã dùng kỹ thuật phong ấn để phong ấn Xicor vào trong thanh kiếm Z nhưng bất ngờ Tây Kaioshin xuất hiện và ngăn cản anh.

Gohan đã sử dụng thanh kiếm Z ra sức tấn công Xicor để giúp cho Dende có thời gian trị thương cho Kibitoshin. Sau khi hồi phục, Kibitoshin tiếp tục dùng kỹ thuật phong ấn.

Và lần này anh đã thành công dù cho Tây Kaioshin ra sức ngăn cản.Tây Kaioshin vô cùng tức giận, cô tấn công Kibitoshin và Dende nhằm giải cứu Xicor ra khỏi thanh kiếm Z.

Vegeta ra sức ngăn cản nhưng do cuộc chiến với Xicor đã làm anh yếu đi rất nhiều nên đã bị cô đánh bại. Trong lúc cô chỉ tập trung vào Vegeta, Kibitoshin tận dụng cơ hội dịch chuyển cô đến một hành tinh khác. Tại đây anh đã cùng chết với Tây Kaioshin. Tuy nhiên do kỹ thuật phong ấn có chút sai sót nên chỉ sau một tháng, Xicor đã thoát ra được.

Biết được điều này, Old Kai đã thông báo cho Vegeta và các chiến binh Z và quyết định đưa Goku từ Realm Dragon (nơi ở của Rồng thiêng) trở về. Để làm được điều này họ cần sức mạnh của 7 người Saiyan truyền sức mạnh vào Dragon Ball. Vì vậy họ đã quyết định hồi sinh Broly (Vegeta đã không đồng ý điều này vì anh cho rằng mình đủ khả năng hạ Xicor). Tuy nhiên Goten và Trunks đã đến hành tinh Namek để hồi sinh cho Broly.

Sau khi được hồi sinh, Broly đã tấn công Vegeta khi nhìn thấy anh. Tuy nhiên Broly đã bị Gotenks đánh bại và đưa về tập đoàn Capsule của Bulma. Sau này Broly trốn thoát và gặp được Pikkon. Nhờ Pikkon khuyên nhủ nên Broly đã đồng ý giúp Goku trở lại.

Sau khi thoát khỏi phong ấn, Xicor đã đi tìm các chiến binh Z để trả thù. Dù đã ra sức luyện tập và đã mạnh lên rất nhiều nhưng Vegeta và các chiến binh Z vẫn phải chịu thất bại thảm hại.

Khi biết mẹ mình đã chết, Xicor vô cùng tức giận biến nên biến đổi thành SSJ5. Lúc này anh không còn địch thủ. Các chiến binh Z hợp sức tấn công nhưng cũng chỉ trong vô vọng.

Tuy nhiên Majin Uub đã nhận ra rằng trạng thái SSJ5 của Xicor chỉ có thể duy trì được trong một thời gian ngắn nên anh quyết định đối mặt với hắn tạo thời gian cho Vegeta và các Saiyan khác đưa Goku trở lại và họ đã thành công. Ngay khi đối mặt với Xicor, anh nói rằng anh đã đạt được một trạng thái mới mạnh hơn cả SSJ4 rất nhiều. Anh chuyển đổi thành trạng thái mới này với sức mạnh làm chấn động cả vũ trụ, khiến cho Xicor run sợ.

---> Cuộc chiến sẽ đi về đâu, liệu Goku có đánh bại được Xicor hay không? Hãy theo dõi manga Dragon Ball AF của Toyble nhé (Manga còn đang tiếp tục).







2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.