Tarble | Em Trai Của Vegeta Trong Dragon Ball Z

Tarble là một người Saiyan thuần chủng, anh là con trai của King Vegeta và là em trai của Vegeta. Đồng thời anh cũng là người bạn đời của Gure - Một người hành tinh kì dị.

Đặc điểm

+ Tarble nhìn khá nhỏ nhắn, hiền lành, không hiếu chiến và không thích chiến đấu như những người Saiyan khác. Cũng vì vậy mà anh bị cha của mình đưa đến một hành tinh xa xôi khác và tự sinh tồn ở đó.


+ Anh là một chiến binh Saiyan cấp thấp. Sau này anh gặp được Gure (thuộc hành tinh Tech - Tech) và kết hôn với cô.

Xuất hiện

Trong Dragon Ball Z, anh cùng với Gure xuất hiện ở trái đất. Mục đich anh đến đây là để tìm Vegeta để nhờ anh giúp cậu tiêu diệt Abo và Cado (thuộc hạ của Frieza).

Sở dĩ thuộc hạ Frieza tấn công anh là hắn lo sợ một ngày nào đó Tarble sẽ gây gắt rối cho hắn vì dù sao anh cũng là một người Saiyan.

Goku và mọi người đã rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện của anh, đặc biệt là khi biết được anh là em trai của Vegeta.


Trận chiến với Abo và Cado

Khi Goku ngỏ lời thì Tarble đã nói rằng Goku không đủ khả năng để đánh bại chúng (do anh dùng máy đo năng lượng để đo sức mạnh của Goku). Và Goku đã biến thành SSJ để chứng minh sức mạnh của mình.

Tuy nhiên khi Abo và Cado đến, cả Goku và Vegeta đều không tham chiến mà thay vào đó là họ để cho Goten và Trunks hạ chúng.

Cả hai đã hợp thể thành Gotenks tấn công hắn khiến hắn liên tục bị ăn hành. Chính vì vậy đã làm cho chúng vô cùng tức giận nên quyết định hợp thể và
tung ra tuyệt chiêu cuối phá hủy tất cả mọi thứ. Tarble hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của chúng.


Trước tình hình đó, Goku đành phải tự mình ra tay tiêu diệt hắn. Anh đã tung ra đòn Kamehameha để ngăn chặn đòn năng lượng của hắn và hạ hắn bằng một cú đấm vào bụng. Sau trận chiến, Tarble chia tay mọi người và trở về hành tinh của mình cùng với Gure và cũng từ đó không còn thấy anh xuất hiện nữa.

Thông tin thêm

Trong Dragon Ball Z: Battle of Gods, anh cũng từng được nhắc đến thông qua Bulma khi họ đang tìm người Saiyan thứ 6 để giúp Goku đạt được trạng thái Super Saiyan God.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.