Mystic Gohan | Trạng Thái Chỉ Có Ở Gohan Trong Dragon Ball Z

Mystic Gohan là trạng thái có được sau khi Gohan đánh thức toàn bộ sức mạnh tiềm ẩn của mình. Ở trạng thái này sức mạnh của Gohan vượt xa sức mạnh của Goku SSJ3.


Quá trình hình thành

+ Sau khi được Đông Kaioshin cứu thoát và đưa đến thánh địa Kaio trong trận chiến với Majin Buu, Gohan đã luyện tập không ngừng và cố gắng sử dụng thành thạo thanh kiếm Z. Tuy nhiên anh đã vô tình làm gãy thanh kiếm và vì thế là Old Kai được giải thoát khỏi phong ấn. Với khả năng đặc biệt của mình, Old Kai đã giúp cho Gohan đánh thức toàn bộ sức mạnh tiềm tàng của mình, giúp anh đạt được trạng thái Mystic.

+ Để có thể đánh thức hết sức mạnh tiềm ẩn của một người thì mất khoảng 25 giờ. Tuy nhiên nếu sức mạnh tiềm ẩn quá lớn thì thời gian hoàn thành sẽ lâu hơn (điển hình là trường hợp của Gohan).


Sức mạnh

Ở trạng thái này sức mạnh của Gohan là 70 tỷ vượt rất xa sức mạnh của Goku SSJ3, Super Buu, Gotenks SSJ3.

--> Xem thêm:
- Tokyo ghoul ss3
- Sword art online ss3

Trận chiến của Mystic Gohan với Super Buu

Sau khi đạt được trạng thái Mystic, Gohan đã nhanh chóng quay về trái đất tìm Super Buu. Trận đấu diển ra chẳng có gì căng thẳng khi Gohan hoàn toàn trên cơ hắn. Anh đã liên tục cho hắn nếm mùi đau đớn.

Thay vì kết liễu hắn sớm, Gohan lại chọn cách từ từ hành hạ hắn. Điều đó đã tạo cơ hội cho Super Buu sử dụng chiêu tự nổ và trốn thoát.

Chính vì quá tự tin vào sức mạnh của mình nên anh đã trúng kế của Super Buu và kế hoạch hấp thụ Gotenks SSJ3 và Piccolo đã thành công tốt đẹp. Lúc này cơ hội đánh bại hắn dường như là không có.


Anh hoàn toàn bị hắn áp đảo và thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng. Tồi tệ hơn sau này anh còn bị hắn hấp thụ. Nhưng cuối cùng anh cũng được Goku và Vegeta cứu thoát cùng với Goten, Trunks và Piccolo.

Thông tin thêm

Ở phần ngoại truyện (Dragon Ball Legendary), Gohan cũng đã sử dụng trạng thái này để chống lại Perfect Cell.


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.