Evil Goku | Phần Ác Của Goku Trong Dragon Ball AF

Evil Goku chính là phần ác trong Goku. Hắn chỉ xuất hiện trong Dragon Ball AF Fan Fiction.


Tính cách

Evil Goku là một người vô cùng tàn độc và nhẫn tâm. Hắn có thể giết chết bất kì ai mà chẳng hề do dự.

Nguồn gốc

Khoảng 1 năm sau sau sự kiện Ginny, các chiến binh Z bắt đầu tận hưởng ngày lễ giáng sinh của mình. Khi ngày giáng sinh cận kề, Goku bắt đầu có những cơn ác mộng về một người trong giống anh. Hắn chửi, xúc phạm anh và hủy diệt mọi thứ.

Để tránh Chi Chi lo lắng, anh đành phải đi đến một ngọn núi phủ đầy tuyết ở hướng tây. Zaiko cảm thấy lo lắng cho anh nên muốn đi cùng nhưng anh lại tỏ vẻ tức giận và không đồng ý.

Sau một thời gian Goku trở về nhưng tính tình anh hoàn toàn thay đổi. Anh trở nên nóng tính và hay tức giận. Thậm chí anh còn gây khó dễ cho Pan và Bulla. Quy lão Kame cố gắng giải thích và xoa dịu cơn giận của anh nhưng chẳng có tác dụng gì. Đồng thời Goten và Vegeta cũng cố gắng giúp Goku sắp xếp lại lịch luyện tập nhưng Goku đã từ chối.

Anh quyết định trở lại ngọn núi phủ đầy tuyết ở hướng tây. Bardock cố gắng thuyết phục Goku nhưng điều đó càng làm cho anh trở nên hung hăng và tức giận hơn.

Nhận thấy sự bất thường của Goku, Zaiko xuất hiện và cố gắng giúp Goku thoát khỏi tình trạng này. Lúc này Goku bỗng nhiên đau đầu dữ dội, giọng nói trở nên gấp gáp và cơ thể có sự biến đổi khác thường. Ki của anh đột ngột tăng cao và xuất hiện đám khói đen xung quanh. Trong đám khói đen xuất hiện một kẻ giống Goku và hắn tự thừa nhận mình là phần đen tối trong Goku (Evil Goku).


Trận chiến của Evil Goku với Goku, Zaiko và các chiến binh khác.

Trong lúc mọi người còn ngạc nhiên và vô cùng khó hiểu về hắn thì bắt ngờ hắn tấn công Goku khiến anh bị trọng thương. Đồng thời hắn còn tấn công những người khác.

Bardock tức giận liền biến đổi thành SSJ tấn công hắn nhưng bị hắn đánh bay vào ngọn núi. Goku tiếp tục cố gắng tấn công hắn nhưng cũng không có tác dụng. Trước tình hình khó khăn này, Zaiko đành phải biến đổi thành SSJ5 tấn công hắn. Zaiko chiếm được ưu thế và liên tục cho hắn ăn hành.


Tận dụng cơ hội này, Goku biến dổi thành SSJ5 tấn công hắn bằng đòn Kamehameha x12 nhưng hắn đã dùng Saiyan Shield để đở đòn. Tức giận, Evil Goku biến đổi thành SSJ để phản đòn.

Hắn tiếp tục biến đổi thành SSJ3 và dùng Dragon Fist tấn công Goku và Zaiko nhưng họ đã tránh được. Không dừng tại đó, hắn tiếp tục sử dụng Kamehameha khiến cho Goku bị thương tổn rất nặng.

Lúc này Goku đã xuống sức nghiêm trọng, nhân lúc này hắn liền biến thành SSJ4 tấn công Zaiko, Bardock và Goku. Zaiko và Bardock nhanh chóng bị hắn đánh bại.

Goku cố gắng dùng toàn bộ sức mạnh còn lại của mình tung đòn Full Nelson Kamehameha x12 nhưng vẫn không thể đánh bại được hắn. Sau khi tung đòn đó, Goku đã không còn khả năng duy trì SSJ5.

Mọi chuyện còn tệ hại hơn khi hắn tạo ra các bản sao ác: Evil Vegeta, Evil Gohan, Evil Goten, Evil Trunks,...Tuy nhiên hắn không thể tạo ra được bản sao ác Zaiko vì thật ra Zaiko hiện tại chính là bản ác của anh rồi.

Gohan và các chiến binh khác lúc này không chỉ chiến đấu với Evil Goku mà họ còn phải cố gắng tiêu diệt các bản sao ác của mình. Trận chiến diễn ra vô cùng ác liệt và căng thẳng nhưng với ý chí chiến đấu ngoan cường và không biêt mệt mõi, cuối cùng họ cũng tiêu diệt được hết các bản sao ác chỉ trừ Evil Vegeta.

Trước tình hình đó, để lấy lại được thế thượng phong, Evil Goku đã quyết định hợp thể với Evil Vegeta để tạo ra Evil Gogeta.

---> Trận chiến sẽ đi về đâu? Liệu Goku và mọi người có thể tiêu diệt được Evil Goku không? Hãy đón xem các chap mới nhất của Dragon Ball AF Fan Fiction.


1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.