Dragon Ball Super: Gohan sẽ trở lại trong phần Hit Saga

Hầu hết những ai là fan của Dragon Ball khi xem Dragon Ball Super đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối và thất vọng vì sự mờ nhạt của Gohan, một nhân vật được rất nhiều người yêu thích trong Dragon Ball Z. Do đó hầu hết tất cả các Fan đều đang ngóng Akira Toriyama và trợ lý của ông (Toyatoro) sẽ đưa Gohan trở lại.


Đều đó là hoàn toàn có cơ sở vì: Trong những chi tiết cuối cùng trong tập 67 (tập kết thúc Future Trunks Saga), chắc có lẽ mọi người cũng đã nhận thấy hình ảnh một Gohan mạnh mẽ xuất hiện, mặc khác trong những tiêu đề tiếp theo của Dragon Ball Super cũng đã có tiết lộ thông tin Goku sẽ bị Hit ám sát (trong Hit Saga) và có thể Saga tiếp theo Goku sẽ chết hoặc lâm vào tình trạng khó khăn. Vì vậy việc đưa Gohan trở lại là việc rất cần thiết và hợp lý.

Với sức mạnh vô cùng lớn của mình, việc Gohan trở lại là rất cần thiết rất trong việc bảo vệ mọi người và trái đất. Dù đã không  tập luyện trong thời gian dài nhưng mình tin rằng chỉ cần Gohan cố gắng tập luyện, anh sẽ nhanh chóng lấy lại sức mạnh vốn có của mình.

Và theo một nguồn thông tin từ Nhật bản cũng đã có tiết lộ, Gohan sẽ trở lại trong những phần tiếp theo của Dragon Ball Super và mình tin rằng anh sẽ trở lại trong Hit Saga.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.