Copy Vegeta | Bản Sao Của Vegeta Trong Dragon Ball Super

Copy Vegeta là nhân vật phản diện trong Dragon Ball Super. Hắn được tạo ra bởi Komeson (Siêu nước thánh) sau khi hấp thụ sức mạnh của Vegeta.


Đặc điểm

Do là bản sao của Vegeta nên hắn rất giống với Vegeta, chỉ khác là cơ thể của hắn có màu tím. Hắn không những sở hữu tất cả sức mạnh của Vegeta mà còn có luôn cả bản tính của anh.

Nguồn gốc

Do Goten và Trunks bị mắc kẹt trên tàu của Monaka và họ đã đến hành tinh Potof. Tại đây họ bị những bản sao được tạo ra bởi Komeson tấn công. Vì vậy Vegeta đã quyết định đi đến hành tinh Potof để cứu họ. Nhưng thật không may anh lại bị Copy Grill (kẻ chứa lõi Komeson) hấp thụ sức mạnh. Và thế là một bản sao của Vegeta được tạo ra (Copy Vegeta).


Sức mạnh

+ Sở hữu hoàn toàn sức mạnh của Vegeta. Hắn có thể biến đổi thành SSJ Blue giống như Vegeta và Goku.

+ Do sở hữu bản tính của Vegeta nên hắn có thể vượt qua được sự kiểm soát của Komeson. Hắn đã tấn công Komeson khi Komeson đang cố gắng khống chế tâm trí và cơ thể hắn.

Trận chiến của Copy Vegeta với Gotenks SSJ3 và Goku

Để cứu Vegeta, Goten và Trunks đã quyết định hợp thể thành Gotenks. Gotenks biến đổi thành SSJ3 tấn công hắn nhưng chẳng có tác dụng gì. Copy Vegeta đã nhanh chóng đánh bại được Gotenks SSJ3.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc thì Goku bất ngờ dịch chuyển đến (Goku từ hành tinh King Kai đã nhanh chóng dịch chuyển đến hành tinh Potof sau khi cảm nhận được Ki của Gotenks và Vegeta). Và một trận đấu được mong chờ nhất cũng đã xuất hiện.

Trận đánh chỉ thật sự đến cao trào khi cả hai đều biến đổi thành SSJ Blue. Một trận đấu "Kẻ tám lạng, người nửa cân".


Trong lúc trận đấu vẫn đang diển ra căng thẳng thì bất ngờ Copy Grill tấn công Trunks. Ngay lúc "Ngàn cân treo sợi tóc" thì Monaka vô tinh giẫm phải lõi của Komesom. Tận dụng cơ hội Copy Vegeta đang suy yếu, Goku đã tung đòn Kamehameha kết liễu hắn giúp Vegeta trở lại bình thường.


Thông tin thêm

Kết cục của những người bị hấp thụ sức mạnh sẽ là chết. Cơ thể của người bị hấp thụ sẽ chỉ còn là một cái vỏ rổng, nó sẽ mờ dần và biến mất trong khoảng 5 phút. Nếu ngậm chiếc núm vú dùng để phong ấn Komeson thì thời gian tan biến sẽ được kéo dài thêm, giống như trường hợp của Vegeta. Họ chỉ trở lại bình thường khi bản sao của họ bị tiêu diệt trước khi họ bị tan biến.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.