Black Goku Trong Dragon Ball Super

Black Goku là nhân vật phản diện chính trong Future Trunks Saga. Hắn vốn là một vị Thần Kaio với tên gọi là Zamasu. Nhưng gì căm ghét loài người và Goku nên hắn đã sử dụng Dragon Ball Super để hoán đổi thân xác với Goku. 




Ngoại hình

 Do sử dụng thân xác Goku nên hắn rất giống Goku, chỉ khác là ngoại hình hắn hơi mảnh và không cơ bắp như Goku. 

Tính cách


Black Goku là một người vô cùng tự tin, tàn bạo và nhẫn tâm. Hắn thẳng tay hủy diệt một hành tinh không một chút do dự. Hắn luôn cho rằng loài người là sinh vật kinh tởm nhất, là mầm móng của chiến tranh nên sự tồn tại của loài người sẽ làm giấy bẩn đi thế giới này nên việc tiêu diệt loài người là cần thiết để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn. 



Xuất hiện

 Black Goku xuất hiện lần đầu tiên tại trận chiến với Future Trunks trong Dragon Ball Super. Hắn đã hủy diệt hầu hết sự sống tại đây, chỉ còn Future Trunks, Future Mai và và một số người khác là thoát khỏi cái chết. Để tiêu diệt hắn, Future Trunks đã sử dụng cổ máy thời gian (do Future Bulma tạo ra) để quay về quá khứ để tìm Goku giúp đở.



Sức mạnh

Trong lần gặp mặt đầu tiên với Future Trunks, hắn hoàn toàn áp đảo Future Trunks. Khi đối đầu với Goku ở quá khứ, sức mạnh của hắn hoàn toàn chẳng thua gì Goku. Tuy nhiên do thời gian bị bẽ cong nên hắn bị hút về tương lai nên trận chiến đó cũng không đánh giá được nhiều về sức mạnh của hắn. Nhưng qua trận chiến đó, hắn đã học được rất nhiều điều từ Goku, đặc biệt là phong cách chiến đấu và kỹ năng của anh. 



Tại lần gặp mặt đầu tiên với Goku SSJ Blue, Vegeta SSJ Blue và Future Trunks ở tương lai, hắn đã bộc lộ được sức mạnh vượt trội của mình khi lần lượt đánh bại Vegeta Blue và Goku Blue bằng trạng thái Super Saiyan Rose.



Cộng thêm sự giúp đở của Future Zamasu (vị Thần bất tử), Goku, Vegeta và Future Trunks đã thất bại thảm hại và phải cần đến sự giúp đở của Future Mai và Yajirobe mới quay về được quá khứ

Với lần gặp mặt thứ 2 tại tương lai, Black Goku đã tiết lộ về thân phận thật sự của hắn. Hắn chính là Zamasu của quá khứ, hắn đã giết Gowasu để cướp lấy nhẫn thời gian và bông tai Potara. Hắn đã sử dụng nó để đi tìm Dragon Ball Super để ước hoán đổi thân xác với Goku và ước cho Future Zamasu được bất tử. Sau đó hắn đã giết chết Goku bị hoán đổi thân xác, Chi Chi và cả Goten, đồng thời phá hủy luôn Dragon Ball Super. Goku vô cùng tức giận, sức mạnh tăng lên và tấn công hắn khiến hắn vô cùng bất ngờ, kinh ngạc. Trong lúc Goku sơ ý, hắn tấn công và đánh bại anh bằng đòn Đao khí (cải tiến từ Kiếm khí).


Hắn cũng đổ tội cho Future Trunks vì do anh sử dụng cổ máy thời gian nên mới tạo ra nhiều lổ hỏng thời gian và làm thay đổi quá khứ dù cho đó là để cứu người. Future Trunks vô cùng tức giận về điều này và trong lúc đó anh đã đạt được một trạng thái mới " Super Saiyan mang God Ki".


Future Trunks đã có cuộc chiến khá ác liệt với Black Goku và Future Zamasu, anh đã chiến đấu hết tất cả sức mạnh của mình để tạo thời gian giúp Goku và Vegeta trở về quá khứ tìm cách đánh bại hắn. Và cuối cùng anh cũng đã chờ được họ quay lại. Với sự quay lại lần này, Goku đã học được tuyệt chiêu phong ấn "Ma phong ba" để phong ấn Future Zamasu, còn Vegeta với sự tập luyện không ngừng của mình trong phòng thời gian và tinh thần, sức mạnh của anh đã tăng lên rất nhiều.

Vegeta SSJ Blue đã liên tục cho Black Goku ăn hành. Đây có lẽ là khoảnh khắc oai phong nhất và tuyệt vời nhất của Vegeta.


Tuy nhiên do sở hửu cơ thể Saiyan của Goku nên Black càng đánh càng mạnh. Sức mạnh của hắn là không tưởng, đến cả hắn còn phải bất ngờ trước sức mạnh của mình. Đều đó được thể hiện qua việc từ Đao khí ---> Lưỡi hái. Với Lưỡi hái này, hắn có thể tạo ra vô số bản sao, sức mạnh của hắn lúc này trên cả Goku và Vegeta.


Nhưng do kế hoạch giết chết Future Trunks, Future Mai và Bulma của Future Zamasu thất bại và suýt nữa là bị phong ấn mãi mãi (do Goku để quên lá bùa phong ấn tại nhà Quy lão Kame nên phong ấn thất bại), nên Black Goku và Future Zamasu quyết định hợp thể bằng Potara (Fusion Zamasu).


Dù sở hữu sức mạnh vô cùng lớn, một cơ thể bán bất tử, bán Saiyan nhưng Black Goku lại chính là điểm yếu của Fusion Zamasu.  Hắn từ một vị Thần đã dần dần thành một con ác quỷ và khi hắn bán linh hồn của mình cho quỷ dử, hắn đã bị Future Zeno thanh tẩy hoàn toàn. Các bạn hãy xem diển biến chi tiết tại bài viết về Fusion Zamasu

Tuyệt kỹ và khả năng đặc biệt của Black Goku

Continuous Energy Bullets: Black Goku bắn ra liên tục các chùm năng lượng hình elip về phía đối thủ.


Black Power Ball: Black bắn ra quả cầu năng lượng màu vàng với tâm là màu đen. Màu vàng sẽ chuyển sang hồng khi hắn sử dụng nó trong trạng thái Rose.


Kamehameha: Cũng giống như chiêu Kamehameha của Goku nhưng nó lại có màu xanh- đen là chủ yếu. Nó sẽ có màu hồng chủ yếu khi hắn dùng nó ở trạng thái Rose.


Instant Transmission: Black sử dụng nó để né đòn tấn công của Goku và phản đòn lại anh.


Ki Sense: khả năng cảm nhận ki


Mimicry: khả năng bắt chước. Kỹ thuật này cho phép hắn bắt trước các kỹ năng của đối thủ.

Fierce God Slicer: Black sử dụng Ki của mình để làm vũ khí. Đây là tuyệt chiêu mạnh nhất của hắn. Hắn có thể chuyển từ Kiếm khí ---> Đao khí ---> Lưỡi hái. Trong đó tuyệt chiêu lưỡi hái là mạnh nhất (có thể dùng nó để tạo ra vô số phân thân).


Thông tin thêm

Black Goku cao 178cm và là nhân vật phản diện được yêu thích nhất trong Dragon Ball. Hắn là Kaio tập sự của vũ trụ 10 với tên gọi là Zamasu.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.