Dragon Fist | Tuyệt Chiêu Được Sáng Tạo Bởi Goku

Dragon Fist hay Dragon Fist Explosion: là tuyệt chiêu được sáng tạo bởi Goku. Đây là một tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ, có thể tiêu diệt được đối thủ mạnh hơn người sử dụng.


Cách sử dụng

+ Để thi chuyển được chiêu thức này, Goku sẽ tung cú đấm của mình về phía đối thủ và vận Ki. Khi năng lượng đạt đến cực đại sẽ bùng nổ và tạo ra một con rồng vàng đâm xuyên qua cơ thể của đối thủ.

+ Tuy nhiên có những trường hợp rồng vàng sẽ không biến mất ngay mà sẽ trói chặt đối thủ (tùy vào sức mạnh và cấp độ của người sử dụng).


Sức mạnh

Tuyệt chiêu này có tính sát thương vô cùng lớn. Dù đối thủ có mạnh hơn người sử dụng nhưng nếu sử dụng đúng lúc và bất ngờ thì hoàn toàn có thể tiêu diệt được kẻ địch. Goku đã sử dụng chiêu thức này rất nhiều trong Dragon Ball Z, Movie và đều giành được thắng lợi.

Các lần sử dụng Dragon Fist của Goku

+ Goku đã sử dụng chiêu thức này trong trận chiến với Hirudegarn (Movie Dragon Ball: Wrath of The Dragon) , Goku đã tung ra tuyệt chiêu này trong trạng thái SSJ3. Đòn tấn công này đã hạ gục được hắn.


+ Trong Dragon Ball GT, Goku sử dụng nó để đánh bại Super 17 và tiêu diệt hắn bằng đòn Kamehameha.


+ Goku cũng đã sử dụng Dragon Fist trong trạng thái SSJ4 để tiêu diệt Eis Shenron. Và khi đối đầu với Omega Shenron, anh cũng đã sử dụng nó nhưng dường như là vô nghĩa bởi hắn có khả năng tái tạo lại cơ thể.


Biến thể của Dragon Fist

+ Penetrate: Đây là đòn đánh tương tự như Dragon Fist nhưng với hình thù một con khỉ đột. Nó được Goku sử dụng để tiêu diệt King Piccolo.


+ Super Dragon Fist: Nó được Goku sử dụng để tiêu diệt Eis Shenron. Nó là một đòn đánh cực mạnh , tạo ra một vụ nổ vô cùng lớn và bao trùm cả thành phố.

Thông tin thêm

+ Trong Dragon Ball AF (ngoại truyện), nó cũng đã được Goku SSJ5 và Gohan SSJ5 sử dụng. Goku SSJ5 sử dụng nó để tiêu diệt rồng 4 sao (sau khi hắn hấp thụ hết ngọc rồng vào cơ thể), còn Gohan SSJ5 sử dụng nó để hạ rồng 1 sao và hi sinh trong trận chiến.


+ Tại Dragon Ball Lengendary, Goku đã thi chuyển Dragon Fist trong trạng thái Mystic để đánh bại Perfect Cell (sau khi hắn hấp thụ Super 17).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.